ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
สอบราคาจ้างโครงการติดตั้งระบบไฟฟ้าสาธารณะภายในตำบลสินปุน
14 มกราคม 2556

431


ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสินปุน

เรื่อง  สอบราคาจ้างโครงการติดตั้งระบบไฟฟ้าสาธารณะภายในตำบลสินปุน   

**************************** 

            ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลสินปุน มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างโครงการติดตั้งระบบไฟฟ้าสาธารณะภายในตำบลสินปุน  หมู่ที่ 1 - 10 ประจำปีงบประมาณรายจ่าย พ.ศ. 2556              

 

งานติดตั้งระบบไฟฟ้าสาธารณะภายในตำบลสินปุน  หมู่ที่ 1 10 รวมจำนวน  50  ชุด

รายละเอียดโครงการ ที่จะต้องดำเนินการมีดังนี้

ทำการติดตั้งระบบไฟฟ้าสาธารณะภายในตำบลสินปุน  หมู่ที่ 1 10  จำนวน  50  ชุด เป็นดวงโคมไฟฟ้าส่องสว่างถนนหลอดไฟฟ้า  ขนาด 2 x 36 w.  พร้อมอุปกรณ์ ประกอบด้วย  ชุดโคมไฟฟ้า , กิ่งโคมเหล็กอาบสังกะสีคาดเหลือง  Ø  1.5 x 2.00 ม., ขาจับปรับได้แบบเหล็กรางน้ำ โฟโต้สวิทช์ 3 แอมป์, สายไฟฟ้า VAF ขนาด 2 x 1.5 sq.mm., ฟิวส์กันฝน  และอุปกรณ์อื่น ๆ  ตามแบบแปลนขององค์การบริหารส่วนตำบลสินปุน กำหนด  

 

            - งบประมาณที่ตั้งไว้                                                               ๑๙๐,๐๐๐.-      บาท

            - ราคากลางของทางราชการ  จำนวน                                      ๑๙๐,๐๐๐.-      บาท

            -  ระยะเวลาส่งมอบงานจ้าง   จำนวน                                                  ๓๐        วัน                      

            - ซื้อเอกสารสอบราคาชุดละ                                                           ๘๐๐.-      บาท                      

- มีผลงานประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า                       ๙๕,๐๐๐.-     บาท

(เก้าหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

 

            ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้

            1. เป็นนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดา ที่มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาดังกล่าว

            2. ไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนขื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  ในขณะที่ยื่นซองสอบราคา

             3. มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน แต่ละโครงการเป็นผลงานที่คู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการหน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  หน่วยงานอื่นซึ่งกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น  รัฐวิสาหกิจ  หรือหน่วยงานเอกชนที่องค์การบริหารส่วนตำบลเชื่อถือ

 

            กำหนดดูสถานที่ก่อสร้าง และรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม ในวันที่  28 เดือน  มกราคม   พ.ศ.  2556  ระหว่างเวลา  09.00  . ถึง  10.00  . ณ บริเวณสถานที่ก่อสร้าง   หากผู้เสนอราคารายใดไม่ไปดูสถานที่ก่อสร้าง หรือรับฟังรายละเอียดต่างๆในการก่อสร้างตามกำหนด    ให้ถือเสมือนว่าได้ไปดูสถานที่ก่อสร้าง หรือรับฟังรายละเอียดต่างๆ ในการก่อสร้างแล้ว และจะนำมาเป็นข้ออ้างเพื่อการใดๆ  ให้พ้นความรับผิดชอบต่อองค์การบริหารส่วนตำบลสินปุนไม่ได้

            กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่  11  เดือน  มกราคม พ.ศ. 2556  ถึง วันที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ. 2556  ณ. องค์การบริหารส่วนตำบลสินปุน ในวันเวลาราชการ   และยื่นซองในวันที่ 30  เดือนมกราคม พ.ศ. 2556    เวลา  10.00 น. 1๑.00 น.  . ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลอำเภอพระแสง   (อาคารท้องถิ่นอำเภอพระแสง ชั้น  2) 

                 กำหนดเปิดซองสอบราคา ในวันที่  31 เดือน  มกราคม พ.ศ. 2556  . ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลอำเภอพระแสง (อาคารท้องถิ่นอำเภอพระแสง ชั้น  2)  เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป 

             ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคา  ได้ที่ส่วนการคลังองค์การบริหารส่วนตำบลสินปุน   ระหว่าง    วันที่  11  เดือน  มกราคม พ.ศ. 2556   วันที่ 29 เดือน มกราคม พ.ศ. 2556  หรือสอบถามทางโทรศัพท์ หมายเลข  0-7732 -6102 โทรสาร 0 - 7732 6103   เว็บไซต์  www. sinpun.go.th ในวันและเวลาราชการ

 

                        ประกาศ    วันที่  11   เดือน  มกราคม  .. 2556

 

เอกสารแนบประกาศ

1.สอบราคาจ้างโครงการติดตั้งระบบไฟฟ้าสาธารณะภายในตำบลสินปุน_56.pdf  (คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเอกสาร)